Ngày nay, nhu cầu sống ngày càng tăng cao dẫn đến sự đa dạng của các dịch vụ trên thị trường. Bất kỳ công việc gì cũng đều có những dịch vụ tương ứng. Điển hình là trong việc chuyển văn phòng. Các doanh nghiệp sẽ có rất nhiều lựa chọn về dịch vụ hay đơn vị vận chuyển. Tuy nhiên, để đạt được chất lượng tốt nhất thì dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói luôn là giải pháp hữu hiệu nhất.
Table of Contents
1. Những việc cần làm khi quyết định di dời văn phòng mới
Việc chuyển văn phòng nghe có vẻ đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc vận hành của công ty sau này. Chính vì thế, các doanh nghiệp cần phải lên danh sách các công việc cần phải làm để đảm bảo quá trình di dời diễn ra thuận lợi.
Dịch vụ chuyển văn phòng
Lựa chọn địa điểm phù hợp
Đây là việc làm quan trọng nhất, bởi địa điểm giữ vai trò chủ chốt quyết định sự thành công trong bước đầu của việc vận chuyển. Văn phòng mới phải là nơi có điều kiện tốt hơn địa chỉ cũ. Phải đảm bảo được một số yếu tố cơ bản như: vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, giá cả hợp lý,…Do đó, đòi hỏi các doanh nghiệp cần phải đầu tư thời gian và công sức để nghiên cứu và đưa ra lựa chọn thích hợp nhất.
Lên kế hoạch
Việc thiết lập kế hoạch sẽ giúp các công đoạn vận chuyển được phân chia rõ ràng và chặt chẽ hơn. Các vấn đề cần đưa vào bảng kế hoạch như: thời gian, nhân công, vị trí phòng ban, chi phí dự kiến,…
Lựa chọn thời gian
Thông thời việc quyết định ngày giờ sẽ phụ thuộc vào yêu cầu và nhu cầu riêng của từng doanh nghiệp. Vì đây là công việc quan trọng nên đôi lúc sẽ cần phải chú ý đến phong thủy hoặc một số yếu tố tâm linh như: tuổi tác, giờ hoàng đạo,…
Thùng carton đóng gói đồ
Lựa chọn phương thức vận chuyển và thống kê tài sản
Đây cũng là hai nhiệm vụ rất cần thiết khi vận chuyển văn phòng. Việc kiểm kê tài sản sẽ giúp chúng ta dễ dàng kiểm soát cũng như không bị bỏ sót bất kỳ đồ đạc nào. Từ đó cũng có thể đưa ra những phương án di chuyển đóng gói đồ đạc phù hợp nhất.
Đóng gói, đi chuyển thiết bị
2. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển trọn gói
Chuyển văn phòng không hề đơn giản, đòi hỏi rất nhiều công sức và rất tỉ mỉ trong mọi công đoạn. Chính vì thế việc lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói đem lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp.
Rút ngắn thời gian và tiết kiệm công sức
Thông thường, khi vận chuyển chúng ta sẽ luôn phải quan tâm đến nguồn nhân lực. Doanh nghiệp phải sắp xếp , bố trí nhân công sao cho phù hợp mà vẫn đảm bảo được tiến độ công việc cho công ty. Tuy nhiên, khi chọn hình thức chuyển văn phòng trọn gói thì doanh nghiệp sẽ không phải làm tất cả những vấn đề đó. Đơn vị vận chuyển sẽ thay bạn lên kế hoạch chi tiết để tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.
Vận chuyển thuận tiện, dễ dàng
Với dịch vụ trọn gói, bên vận chuyển sẽ chuẩn bị từ A-Z. Từ việc đóng gói, chuẩn bị dụng cụ (thùng, băng keo,..) hay di chuyển hàng hóa xuống xe,…Ngay cả việc lựa chọn phương tiện, cung đường di chuyển cũng đều được sắp xếp chu đáo. Các bạn chỉ cần thực hiện nhiệm vụ giám sát, kiểm kê tài sản trong suốt quá trình vận chuyển.
Phương tiện di chuyển hiện đại
Chủ động hơn trong mọi công đoạn
Do được thiết kế sẵn từ mô hình, phương án lẫn kế hoạch vận chuyển nên các doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận công việc hơn. Luôn chủ động trong mọi công đoạn mà không cần phải mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị. Chính vì thế mà dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói đang được rất nhiều công ty tin dùng bởi đặc tính tiện lợi và nhanh gọn.
3. Lựa chọn đơn vị uy tín – Thành Hưng
Ngày nay, do nhu cầu ngày càng tăng cao nên các đơn vị vận chuyển trên thị thường cũng rất đa dạng. Điều này giúp chúng ta có nhiều lựa hơn. Tuy nhiên nhiều chưa chắc đã chất lượng. Chính vì thế, chúng ta phải tìm hiểu thật kỹ để có lựa chọn đúng đắn nhất. Các bạn có thể tham khảo dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng.
Vận chuyển Thành Hưng
Tự hào là một doanh nghiệp vận chuyển đi đầu về chất lượng, luôn nhận được những phản hồi, đánh giá tích cực từ khách hàng. Thành Hưng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, các bạn còn được hưởng các ưu đãi, chính sách chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo bởi đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp và thân thiện.
Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Thành Hưng chuyển nhà sẽ thay bạn bố trí, sắp xếp ổn thỏa tất cả các công đoạn để quá trình vận chuyển diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Do đó, các bạn có thể yên tâm và đặt trọn niềm tin vào dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Thành Hưng. Đặc biệt, đơn vị cung cấp các dịch vụ chất lượng nhất nhưng chi phí lại vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.
Như vậy, việc di dời văn phòng tuy có vất vả nhưng nếu các doanh nghiệp lựa chọn được người đồng hành uy tín thì mọi khó khăn đều có thể giải quyết được.
Discussion about this post